Unlock Your Influence: Mastering the Art of Key Opinion Consumer

Khóa học này sẽ giúp người học khám phá và khai phá sức mạnh của mình để trở thành một KOC vượt trội. Người học sẽ học cách xây dựng mạng lưới, tạo nội dung hấp dẫn và quản lý tương tác với các thương hiệu.
Vũ Lễ Tâm An
0 Đánh giá 3 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Lợi ích khóa học "Unlock Your Influence: Mastering the Art of Key Opinion Consumer":

  • Hiểu rõ vai trò và ý nghĩa của KOC trong xây dựng thương hiệu và quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
  • Phát triển khả năng xây dựng mạng lưới và tạo quan hệ đối tác với các thương hiệu.
  • Tạo nội dung hấp dẫn và sáng tạo để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
  • Xác định và phát triển giá trị cá nhân để tạo sự tin tưởng và lòng tin từ phía người khác.
  • Quản lý tương tác và đo lường tầm ảnh hưởng của bạn nhằm tối ưu hoá chiến lược và đạt được kết quả tốt nhất.

Giới thiệu khóa học

Chào mừng bạn đến với khóa học "Unlock Your Influence: Mastering the Art of Key Opinion Consumer"! Khóa học này sẽ giúp bạn khám phá và khai phá sức mạnh của mình để trở thành một Key Opinion Consumer (KOC) vượt trội. Bạn sẽ học cách xây dựng mạng lưới, tạo nội dung hấp dẫn và quản lý tương tác với các thương hiệu.

Bạn đã từng mơ ước trở thành một người ảnh hưởng có sức ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của người khác? Bạn muốn có khả năng giao tiếp và truyền đạt ý kiến một cách sáng tạo và hiệu quả? Nếu câu trả lời là "Có", thì khóa học này sẽ giúp bạn mở khóa tiềm năng của mình và trở thành một KOC đáng tin cậy.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Hiểu về khái niệm và vai trò của KOC trong thị trường 13:26
  • Bài 2: Khám phá tầm quan trọng của KOC trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng 4:05
  • Bài 3: Xác định các đặc điểm và phẩm chất cần có của một KOC thành công 2:53
  • Bài 4: Xác định thương hiệu cá nhân và giá trị độc đáo của bạn 5:55
  • Bài 5: Tạo câu chuyện thương hiệu chân thực và hấp dẫn 2:06
  • Bài 6:Xây dựng một mạng lưới trực tuyến mạnh mẽ và xác lập uy tín 6:57
  • Bài 7: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và hiểu nhu cầu của họ 42:28
  • Bài 8: Sử dụng kỹ thuật kể chuyện để tạo ra nội dung lôi cuốn 8:04
  • Bài 9: Tận dụng các định dạng nội dung khác nhau (blog, video, mạng xã hội) để có hiệu quả tối đa 2:56
  • Bài 10: Tiếp cận và thiết lập đối tác với các thương hiệu 18:58
  • Bài 11: Hợp tác với các người ảnh hưởng để tăng cường phạm vi và ảnh hưởng của bạn 8:04
  • Bài 12: Điều hướng các cơ hội đại diện thương hiệu và nội dung tài trợ 6:57
  • Bài 13: Nâng cao kỹ năng giao tiếp để truyền đạt ý kiến và gợi ý một cách hiệu quả 2:56
  • Bài 14: Sử dụng kỹ thuật thuyết phục để tạo sự ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng 4:52
  • Bài 15: Xử lý phản hồi, chỉ trích và những tranh cãi một cách chuyên nghiệp 4:52
  • Bài 16: Hiểu về trách nhiệm đạo đức của KOC 14:23
  • Bài 17: Giữ tính minh bạch và tính chân thật trong nội dung của bạn 10:35
  • Bài 18: Cân nhắc giữa sở thích cá nhân và tính khách quan trong đánh giá và gợi ý 14:23
  • Bài 19: Vượt qua khó khăn và thất bại trong vai trò KOC 9:20
  • Bài 20: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các thương hiệu và người theo dõi 2:06
  • Bài 21: Liên tục phát triển và thích nghi trong vai trò KOC trên thị trường đa biến đổi 2:56

Thông tin giảng viên

Vũ Lễ Tâm An
26 Học viên 5 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 3 giờ 9 phút
Giáo trình: 21 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC

Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0110195584. Ngày cấp: 30/11/2022. Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.